Nurse Call System – CARECOM là hệ thống báo chuông gọi y tá – chăm sóc bệnh nhân được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản, thân thiện với người dùng, cho phép y tá và bệnh nhân sử dụng các chức năng khác nhau một cách dễ dàng và an toàn.
Hệ thống báo gọi y tá có 2 loại: Báo gọi y tá Kỹ thuật số (BCAC) và Báo gọi y tá Analog (BCRC)
Chức năng báo gọi kết nối y tá, điều dưỡng, bác sỹ – bệnh viện:
– Kết nối ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế như monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch…
– Kết nối ngoại vi thông minh với điện thoại di động, máy tính bảng
SƠ ĐỒ KẾT NỐI WIFI:
Hệ thống quản lý báo gọi chăm sóc bệnh nhân BCAC: kết nối ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế như Monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch,…. Kết nội ngoại vi thông minh với điện thoại di động, máy tính bảng.
An toàn cho bệnh nhân
– Các y tá cần phải đáp ứng linh hoạt với từng bệnh nhân tùy thuộc vào điều kiện riêng biệt của mỗi người
– Âm thanh, màu sắc và các biểu tượng được kích hoạt để phán đoán trực giác của bệnh nhân thông qua tình trạng cuộc gọi
– Đèn báo có màu và phát ra âm thanh tại Bộ điều khiển trung tâm (Master Unit) cho phép kiểm tra mọi thứ một cách trực giác bằng âmthanh và thị giác, từ số phòng bệnh nhân đến tình trạng cuộc gọi.
– Y tá cũng có thể nói ngay lập tức từ các biểu tượng khác nhau trên màn hình LCD cho dù cuộc gọi có tính tổng quát hoặc trường hợp khẩn cấp, hoặc nếu một sợi dây đã bị rơi ra hoặc truyền nước gặp vấn đề . Điều này giúp họ đáp ứng một cách linh động ngay cả khi bận rộn. Y tá có thể kiểm tra tình trạng của bệnh nhân và phòng trong nháy mắt
– Các thông tin như: điều kiện của bệnh nhân, tình trạng của căn phòng, hay các loại điều dưỡng được đưa ra có thể được mã màu bằng cách quay số với cấp độ chăm sóc theo 4 màu
– Quá trình hoạt động được thiết lập để đáp ứng các tình huống khác nhau. Điều này cho phép đáp ứng hữu hiệu với các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất….
CARECOM cung cấp hình ảnh truyền thông rõ nét và trong nháy mắt
Hệ thống Báo Gọi Y Tá (Nurse Call) ngay lập tức nhận được tình trạng từ các cuộc gọi âm thanh, đèn báo có màu và màn hình LCD trên Bộ điều khiển trung tâm (Master Unit) . Các biểu tượng độc đáo và khác nhau trên màn hình LCD giúp cho y tá nhận biết tình hình cụ thể trong nháy mắt.
Thân thiện với người dùng
Báo động khi dây nút gọi y tá bị ngắt kết nối: Nếu Nút CALL bị ngắt kết nối với Thiết bị gắn đầu giường (Bedside Unit)
Ngay cả khi bệnh nhân không thể ấn nút cũng có thể gọi được y tá
Cảm biến chăm sóc độc đáo của chúng tôi cung cấp sự yên tâm cho bệnh nhân bị loạn dưỡng cơ bắp hay bị ALS có thể gọi y tá bằng cách chỉ cần thổi, nói, chạm vào, hoặc vẫy tay.
Luôn yên tâm trong trường hợp bệnh nhân bất ngờ rời khỏi giường bệnh
Tấm thảm cảm biến ngay lập tức thông báo cho y tá khi bệnh nhân bước chân lên thảm. Nếu bệnh nhân cần nghỉ ngơi ngồi tại giường hoặc cần hỗ trợ đi bộ, các y tá có thể ngay lập tức được thông báo rằng bệnh nhân cần rời khỏi giường của họ. Điều này đảm bảo giám sát an toàn cho bệnh nhân ngay khi vào ban đêm khi ít có y tá
Phân tích dữ liệu các cuộc gọi y tá giúp cho việc điều dưỡng an toàn hơn
Hệ thống BCAC lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi của bệnh nhân. Hồ sơ này có thể đọc được như dữ liệu và được in ra. Dữ liệu cũng có thể được phân tích theo những cách khác nhau hoặc sử dụng để làm các báo cáo, góp phần vào việc điều dưỡng an toàn hơn và tốt hơn.
Tập tin CSV cho phép lập thành nhiều loại hình phân tích và báo cáo
Sự an tâm khi biết rằng tất cả đội ngũ y tá luôn luôn được kết nối với nhau.
– Nút HIỆN DIỆN (PRESENCE) thông báo cho mọi người việc y tá trong phòng
– Nút GỌI NHÂN VIÊN (STAFF CALL) yêu cầu sự hỗ trợ của y tá khác
– Nút CODE BLUE lệnh triệu tập tất cả các nhân viên trong trường hợp khẩn cấp.
Hệ thống báo gói y tá (Nurse Call) giúp xây dựng một môi trường bệnh viện an toàn
Thiết bị được lắp đặt cạnh giường nên rất tiện sử dụng
Thông báo phụ trợ của các báo động từ thiết bị ME , thiết bị IV (máy phụ trợ chuyền nước) và màn hình y tế có thể được nhìn thấy ngay cả khi không ở trong phòng của bệnh nhân, mà từ các trạm y tá hoặc hành lang.
Sự hỗ trợ này an toàn cho sự chăm sóc bệnh nhân suốt đêm khi mà có ít y tá hiện diện.
Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất và những giải pháp tối ưu nhất cho các đối tác. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị thay thế cho các hệ thống báo gọi y tá để mang lại khả năng duy trì hiệu suất tốt nhất của sản phẩm.
Nguồn : https://chuonggoiyta.vn/bo-bao-goi-y-ta-ky-thuat-so-bcac/
Hệ thống báo gọi y tá có 2 loại: Báo gọi y tá Kỹ thuật số (BCAC) và Báo gọi y tá Analog (BCRC)
Chức năng báo gọi kết nối y tá, điều dưỡng, bác sỹ – bệnh viện:
- Chức năng báo gọi khẩn cấp
- Chức năng thống kê báo cáo nhật ký cuộc gọi
- Chức năng kết nối IP – Smartphone, IP Camera,…
- Chức năng kết nối ngoại vi – Monitor, bơm truyền dịch,…
– Kết nối ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế như monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch…
– Kết nối ngoại vi thông minh với điện thoại di động, máy tính bảng
SƠ ĐỒ KẾT NỐI WIFI:
Hệ thống quản lý báo gọi chăm sóc bệnh nhân BCAC: kết nối ngoại vi thông minh với các thiết bị y tế như Monitor theo dõi bệnh nhân, bơm truyền dịch,…. Kết nội ngoại vi thông minh với điện thoại di động, máy tính bảng.
An toàn cho bệnh nhân
– Các y tá cần phải đáp ứng linh hoạt với từng bệnh nhân tùy thuộc vào điều kiện riêng biệt của mỗi người
– Âm thanh, màu sắc và các biểu tượng được kích hoạt để phán đoán trực giác của bệnh nhân thông qua tình trạng cuộc gọi
– Đèn báo có màu và phát ra âm thanh tại Bộ điều khiển trung tâm (Master Unit) cho phép kiểm tra mọi thứ một cách trực giác bằng âmthanh và thị giác, từ số phòng bệnh nhân đến tình trạng cuộc gọi.
– Y tá cũng có thể nói ngay lập tức từ các biểu tượng khác nhau trên màn hình LCD cho dù cuộc gọi có tính tổng quát hoặc trường hợp khẩn cấp, hoặc nếu một sợi dây đã bị rơi ra hoặc truyền nước gặp vấn đề . Điều này giúp họ đáp ứng một cách linh động ngay cả khi bận rộn. Y tá có thể kiểm tra tình trạng của bệnh nhân và phòng trong nháy mắt
– Các thông tin như: điều kiện của bệnh nhân, tình trạng của căn phòng, hay các loại điều dưỡng được đưa ra có thể được mã màu bằng cách quay số với cấp độ chăm sóc theo 4 màu
– Quá trình hoạt động được thiết lập để đáp ứng các tình huống khác nhau. Điều này cho phép đáp ứng hữu hiệu với các tình huống khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất….
CARECOM cung cấp hình ảnh truyền thông rõ nét và trong nháy mắt
Hệ thống Báo Gọi Y Tá (Nurse Call) ngay lập tức nhận được tình trạng từ các cuộc gọi âm thanh, đèn báo có màu và màn hình LCD trên Bộ điều khiển trung tâm (Master Unit) . Các biểu tượng độc đáo và khác nhau trên màn hình LCD giúp cho y tá nhận biết tình hình cụ thể trong nháy mắt.
Thân thiện với người dùng
- Thiết bị thân thiện với người dùng cho phép y tá và bệnh nhân sử dụng các chức năng khác nhau một cách dễ dàng và an toàn
- Thiết kế thân thiện với bệnh nhân dễ dàng tìm thấy tất cả các nút “CALL” lớn được gắn vào một sợi dây màu cam và có chức năng phát sáng ban đêm, giúp cho bệnh nhân dễ dàng tìm thấy ngay khi ánh sáng phát ra
- Nút CALL được làm bằng cao su chống trượt
- Nút CALL được làm bằng nhựa chống khuẩn để ngăn ngừa nhiễm trùng.
- Thiết kế giữ cho phòng bệnh nhân luôn yên tĩnh
- Âm lượng chuông và các âm báo khác có thể được điều chỉnh theo từng cá nhân tùy thuộc vào điều kiện của họ, hoặc thiết lập để tự động giảm âm lượng vào ban đêm.
Báo động khi dây nút gọi y tá bị ngắt kết nối: Nếu Nút CALL bị ngắt kết nối với Thiết bị gắn đầu giường (Bedside Unit)
- Sau 10 giây, nút SELECT tại phòng bệnh nhân sẽ nhấp nháy
- Xuất hiện báo động trên màn hình LCD (màn hình tinh thể lỏng)
- Âm thanh báo động vang lên
Ngay cả khi bệnh nhân không thể ấn nút cũng có thể gọi được y tá
Cảm biến chăm sóc độc đáo của chúng tôi cung cấp sự yên tâm cho bệnh nhân bị loạn dưỡng cơ bắp hay bị ALS có thể gọi y tá bằng cách chỉ cần thổi, nói, chạm vào, hoặc vẫy tay.
Luôn yên tâm trong trường hợp bệnh nhân bất ngờ rời khỏi giường bệnh
Tấm thảm cảm biến ngay lập tức thông báo cho y tá khi bệnh nhân bước chân lên thảm. Nếu bệnh nhân cần nghỉ ngơi ngồi tại giường hoặc cần hỗ trợ đi bộ, các y tá có thể ngay lập tức được thông báo rằng bệnh nhân cần rời khỏi giường của họ. Điều này đảm bảo giám sát an toàn cho bệnh nhân ngay khi vào ban đêm khi ít có y tá
Phân tích dữ liệu các cuộc gọi y tá giúp cho việc điều dưỡng an toàn hơn
Hệ thống BCAC lưu trữ hồ sơ về các cuộc gọi của bệnh nhân. Hồ sơ này có thể đọc được như dữ liệu và được in ra. Dữ liệu cũng có thể được phân tích theo những cách khác nhau hoặc sử dụng để làm các báo cáo, góp phần vào việc điều dưỡng an toàn hơn và tốt hơn.
Tập tin CSV cho phép lập thành nhiều loại hình phân tích và báo cáo
Sự an tâm khi biết rằng tất cả đội ngũ y tá luôn luôn được kết nối với nhau.
– Nút HIỆN DIỆN (PRESENCE) thông báo cho mọi người việc y tá trong phòng
– Nút GỌI NHÂN VIÊN (STAFF CALL) yêu cầu sự hỗ trợ của y tá khác
– Nút CODE BLUE lệnh triệu tập tất cả các nhân viên trong trường hợp khẩn cấp.
Hệ thống báo gói y tá (Nurse Call) giúp xây dựng một môi trường bệnh viện an toàn
Thiết bị được lắp đặt cạnh giường nên rất tiện sử dụng
Thông báo phụ trợ của các báo động từ thiết bị ME , thiết bị IV (máy phụ trợ chuyền nước) và màn hình y tế có thể được nhìn thấy ngay cả khi không ở trong phòng của bệnh nhân, mà từ các trạm y tá hoặc hành lang.
Sự hỗ trợ này an toàn cho sự chăm sóc bệnh nhân suốt đêm khi mà có ít y tá hiện diện.
Chúng tôi cung cấp những sản phẩm tốt nhất và những giải pháp tối ưu nhất cho các đối tác. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị thay thế cho các hệ thống báo gọi y tá để mang lại khả năng duy trì hiệu suất tốt nhất của sản phẩm.
Nguồn : https://chuonggoiyta.vn/bo-bao-goi-y-ta-ky-thuat-so-bcac/