EXTRIM BẢO HÀNH TẬN TÂM, YÊN TÂM TRẢI NGHIỆM

luudivien

Member
4 Tháng tám 2023
146
0
16
Sản phẩm đến tay khách hàng xảy ra sơ suất hay bị lỗi chắc hẳn là nỗi lo của bất kỳ ai khi mua hàng. Thấu hiểu điều đó, Extrim đã ra đời chính sách bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng yên tâm trải nghiệm dịch vụ.

✅
Chính sách bảo hành của Extrim:
👉
Trong vòng 48H kể từ khi nhận hàng, khách hàng sẽ được freeship 2 chiều hỗ trợ bảo hành.
👉
Sau 48H khách hàng vui lòng thanh toán phí ship (nếu có) hoặc gửi giày tại cửa hàng Extrim gần nhất.
✅
Ngoài ra, tuỳ thuộc vào tình trạng bảo hành, Extrim còn có các giải pháp:
👉
Miễn phí nhận giày và khắc phục.
👉
Tặng voucher giảm giá cho khách hàng trong lần trải nghiệm tiếp theo.
👉
Bồi thường sản phẩm đối với trường hợp nghiêm trọng.
💥
Tận tâm phục vụ quý khách hàng là vinh hạnh của chúng tôi, vậy nên còn chần chờ gì mà không để Extrim chăm sóc cho những đôi giày của bạn ngay hôm nay.
 

Bài mới nhất