TOP 3 CÁCH VỪA NẰM VỪA GIẢM MỠ BỤNG

kieulinhtr

Active member
2 Tháng một 2024
1,186
0
36
Mỡ bụng chính là “kẻ thù” của nhiều người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Thời gian gần đây mọi người đang truyền tai nhau về việc vừa nằm vừa giảm mỡ bụng. Nhưng liệu cách này có thực sự hiệu quả không hay chỉ là lời đồn thổi, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đáp án của câu hỏi này trong bài viết này nhé.

TOP 3 CÁCH VỪA NẰM VỪA GIẢM MỠ bỤNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Trước khi tìm hiểu các cách vừa nằm vừa giảm mỡ bụng thì chúng ta cùng tìm hiểu xem phương pháp này xuất hiện từ đâu và có giảm mỡ bụng thật không nhé. Phương pháp này còn được biết đến với tên gọi là phương pháp Fukutsudzi, nó là sáng tạo ra bởi tiến sĩ Fukutsudzi, một chuyên gia về xương khớp và động kinh. Phương pháp này tập trung vào tư thế nằm giảm mỡ bụng và các động tác nhất định, nhằm kích thích sự lưu thông máu và năng lượng trong cơ thể.

Dưới đây là 3 cách vừa nằm vừa giảm mỡ bụng hiệu quả:

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

vua-nam-vua-giam-mo-bung-1.jpg


Vừa nằm vừa giảm mỡ bụng bằng tư thế nằm trên khăn cuộn tròn

Tư thế nằm trên khăn cuộn tròn giúp điều chỉnh tư thế xương lý tưởng và giảm áp lực lên các khu vực xương, hỗ trợ giảm mỡ

Cách thực hiện:

Đặt chiếc khăn cuộn tròn lên sàn hoặc giường.

Nằm ngửa trên khăn, đầu gối uốn cong và chân đặt sát vào nhau.

Đặt tay lên đầu và giữ trong 5 giây.

Thở ra hết khí và thả đầu gối xuống.

Lặp lại từ bước 2 đến bước 4 khoảng 10-15 lần.

Vừa nằm vừa giảm mỡ bụng bằng tư thế nằm sấp

Tư thế nằm sấp không chỉ là một trong những cách giảm mỡ bụng được chuyên gia thể dục và sức khỏe khuyến khích mà còn mang lại hiệu quả tích cực. Trong tư thế này, áp lực từ phần lưng chuyển sang vùng bụng, giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa.

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Cách thực hiện:

Nằm sấp và thư giãn trên thảm hoặc giường.

Kê một gối thấp nếu muốn giảm áp lực cho cổ và cột sống.

Để tránh chấn thương, chỉ nên giữ tư thế trong khoảng 2 – 4 giờ, không thích hợp để ngủ sâu.

vua-nam-vua-giam-mo-bung-2.jpg

Tư thế nằm sấp

Vừa nằm vừa giảm mỡ bụng bằng tư thế nâng cao chân lên tường

bài tập giảm mỡ bụng này vẫn là một lựa chọn phổ biến. Động tác này không chỉ tác động đến vùng bắp đùi và bắp chân mà còn đặc biệt hiệu quả cho vùng hông và bụng.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa trên chiếc thảm yoga hoặc giường.

Đưa hai tay về phía sau thoải mái và nâng chân lên cao với góc 90 độ so với mặt đất, tựa vào tường.

Giữ tư thế này trong khoảng 10-15 phút, sau đó hạ chân xuống và thở ra.

Nghỉ ngơi trong 10 giây, sau đó lặp lại bài tập khoảng 10 lần.

Trên đây là các tư thế vừa nằm vừa giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý thì mới thấy được kết quả một chút. Hiệu quả của nó tùy thuộc vào cơ đia, lượng mỡ trên người mà kết quả sẽ có sự thay đổi riêng. Vậy nên, bạn cần kiên nhẫn để thấy được hiệu quả, còn nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà vẫn có thể đảm bảo được kết quả thì có thể tìm kiếm phương pháp khác sẽ hợp lý hơn.

PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ HÚT MỠ bỤNG GIÚP VÒNG EO THON GỌN NHANH CHÓNG HƠN CÁCH VỪA NẰM VỪA GIẢM MỠ bỤNG

Thay vì tốn nhiều thời gian cho việc vừa nằm vừa giảm mỡ bụng mà kết quả không đảm bảo được thì sao chị em không lựa chọn ngay phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng sử dụng công nghệ hút mỡ chân không Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội:

>>>> Thông tin về bệnh viện hút mỡ bụng uy tín
 

Bài mới nhất