Chính sách bảo hành mới của Extrim

dinhmaithao

Active member
28 Tháng mười 2022
110
32
28
Nhiều người có ý định gửi giày, túi của mình đi spa thường lo lắng sẽ bị mất giày trong quá trình ship hay nhỡ đâu spa làm hư thì sẽ thế nào. Nhất là những đôi giày, chiếc túi có giá trị càng cao, từ đó gây mất thời gian và tốn kém nhiều chi phí.

Với chính sách và điều kiện bảo hành dịch vụ của EXTRIM sẽ giúp Khách hàng an tâm hơn khi quyết định sử dụng dịch vụ:
Đối tượng bảo hành: TẤT CẢ Khách hàng sử dụng dịch vụ tại EXTRIM
Chính sách bảo hành:
Để được bảo hành dịch vụ, khách hàng phải 𝗤𝗨𝗔𝗬 𝗖𝗟𝗜𝗣 𝗧𝗢𝗔̀𝗡 𝗕𝗢̣̂ quá trình mở túi giày (gỡ tem niêm phong) và kiểm tra giày.
- Trong 48h00, Khách hàng phản ánh vấn đề đang gặp phải cụ thể, đi kèm 𝐕𝐢𝐝𝐞𝐨 + 𝐒Đ𝐓 quý Khách dùng để đặt hàng. EXTRIM sẽ Freeship nhận về để hỗ trợ xử lý nhanh nhất.
- Trường hợp khách hàng để sau 48h00 mới kiểm tra và quay clip thì EXTRIM vẫn tiếp nhận trường hợp để xử lý. Tuy nhiên sau thời gian đó sẽ không được hỗ trợ Freeship nữa. Quý khách muốn phản ánh xử lý có thể mang đến trực tiếp các cửa hàng EXTRIM hoặc tự đặt dịch vụ giao hàng bên ngoài.

Lưu Ý:
  • Tổng Phí Vận Chuyển EXTRIM hỗ trợ cho đơn bảo hành không vượt quá tổng phí vận chuyển của đơn hàng gốc
  • Quý Khách Hàng vui lòng kiểm tra đơn hàng sớm nhất có thể sau khi nhận hàng thành công và liên hệ EXTRIM để được hỗ trợ nếu có phát sinh.
  • EXTRIM chỉ miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có phát sinh vận chuyển trước đó & được thông báo trong vòng 48 giờ đầu tiên sau khi Khách Hàng nhận thành phẩm

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm những thông tin về Chính sách bảo hành hoặc quan tâm đến dịch vụ Chăm sóc - Sửa chữa giày, túi mà vẫn còn băn khoăn lo lắng, thì nên trải nghiệm trực tiếp tại EXTRIM để được tư vấn miễn phí 100%
Xem thêm chi tiết tại: https://extrim.vn/dich-vu.../chinh-sach-bao-hanh-doi-tra
bảo hành.jpg
 

Bài mới nhất